K.H.K Yoga - Fitness

Phòng tập K.H.K Yoga - Fitness Đồng Nai

Hot
 
0.0
 
0.0 (0)
1154 0 9 0
N Updated Tháng hai 26, 2018

Địa chỉ

Địa chỉ
J39, Đường Võ Thị Sáu, P.Thống Nhất, Biên Hòa, Đồng Nai
Tỉnh/Thành phố
Quốc gia

Thông tin hoạt động

Giờ Mở Cửa
  • Thứ Hai 6:00 am - 10:00 pm Đang mở cửa
  • Thứ Ba 6:00 am - 10:00 pm
  • Thứ Tư 6:00 am - 10:00 pm
  • Thứ Năm 6:00 am - 10:00 pm
  • Thứ Sáu 6:00 am - 10:00 pm
  • Thứ Bảy 6:00 am - 10:00 pm
  • Chủ Nhật 12:00 am - 12:00 am
Với hệ thống các máy móc trang thiết bị hiện đại, đội ngũ HLV có chuyên môn cao hướng dẫn tận tình cùng vô số các bài tập đa dạng, K.H.K Gym-Fitness chính xác là một địa điểm rèn luyện thể lực tuyệt vời nhất và hoàn toàn có thể giúp bạn lấy lại vóc dáng lý tưởng, một thân hình nóng bỏng cùng một sức khỏe thật dẻo dai.

Trung Tâm K.H.K - K.H.K Gym-Fitness, nơi chuyên chăm sóc sắc đẹp – sức khỏe giới nữ tại Biên Hòa sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến. Với hệ thống các máy móc trang thiết bị hiện đại, đội ngũ HLV có chuyên môn cao hướng dẫn tận tình cùng vô số các bài tập đa dạng, K.H.K Gym-Fitness chính xác là một địa điểm rèn luyện thể lực tuyệt vời nhất và hoàn toàn có thể giúp bạn lấy lại vóc dáng lý tưởng, một thân hình nóng bỏng cùng một sức khỏe thật dẻo dai. Bên cạnh đó, bằng kiến thức chuyên môn vững vàng về Gym, chắc chắn rằng các HLV tại đây sẽ tư vấn cũng như hỗ trợ bạn một cách bài bản nhất về những động tác cũng như những chế độ ăn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng và điều này là vô cùng quan trọng, hữu ích cho những ai mới bắt đầu tìm đến với Gym. Mặt khác, K.H.K Gym-Fitness còn sở hữu lối kiến trúc được thiết kế hợp lý: ánh sáng sang trọng, âm nhạc tuyệt vời giúp cho người tập có thêm cảm xúc tập luyện, kéo dài tinh thần thoải mái xuyên suốt cả buổi tập. 

Hiện tại, các cơ sở của K.H.K Gym-Fitness tại Biên Hòa đã có đến 2 phòng tập Gym và 1 phòng tập Yoga, đáp ứng mọi nhu cầu tập luyện, rèn luyện sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp của các chị em trên địa bàn. Chính vì thế, nếu bạn đang cần tìm kiếm một phòng tập Gym tốt nhất thì K.H.K Gym-Fitness chắc chắn cũng sẽ là một trong những gợi ý đầu tiên rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn. 

Địa chỉ: 

  • Trung Tâm GYM 1 đường 5 mới: J39, Đường Võ Thị Sáu, P.Thống Nhất, Biên Hòa, Đồng Nai (Kế bên nhà hàng Ngọc Bội có đường chạy vào quẹo trái là tới nha)
  • Trung Tâm GYM 2: 61A1, KP2, CMT8, P. Quyết Thắng, Biên Hòa, Đồng Nai (Ngã 3 mũi tàu - Kho xăng dầu)
  • Trung Tâm Yoga 3: số 167 đường Hà Huy Giáp (cạnh nhà khách 71 .. Đối diện VP Tỉnh Uỷ

Bản Đồ

Swap Start/End

Nhận xét người dùng

Chưa có đánh giá nào cho mục tin này.
Đã có tài khoản? hoặc Create an account