Chi Tiết Đánh Giá

Điện Thoại A admin Tháng Chín 14, 2013 5643
Pin trâu, 2 SIM, thiết kế đẹp
Đánh giá tổng thể
 
3.7
Thiết Kế
 
4.0
Tính Năng
 
3.5
Hiệu Suất
 
3.5
Chiếc P780 được cải thiện rất nhiều về hình thức thiết kế so với các thế hệ cũ của nó nhưng rõ ràng yếu tố mà Lenovo muốn nhấn mạnh ở điện thoại này là thời lượng pin trâu, dung lượng gấp đôi các smartphone trung bình hiện nay. Ngoài chi tiết pin, màn hình lớn 5 inch độ phân giải HD cũng là ưu thế của máy khi so sánh với các sản phẩm cùng tầm giá.

Việc lựa chọn smartphone tầm giá 6 triệu đồng bây giờ không phải là việc dễ dàng bởi có rất nhiều lựa chọn. Sản phẩm của các hãng lớn có thể kể tới Samsung Galaxy Win, HTC One SV, Sony Xperia Go, LG Optimus L7 II, Nokia Lumia 720 hoặc chiếc Lumia 625 (sắp ra mắt vào đầu tháng 9). Các thương hiệu nhỏ hơn cũng có một số lựa chọn như OPPO Find Way, Find Mirror hay Hkphone Revo Lead. Nhìn chung, sản phẩm của các hãng lớn có cấu hình phần cứng thua kém hơn so với sản phẩm cùng tầm giá của các thương hiệu nhỏ. Đó là lý do sản phẩm của các hãng có thương hiệu kém hơn vẫn có cơ hội trên thị trường smartphone hiện nay.

Nếu bạn không lăn tăn về vấn đề thương hiệu, muốn có sản phẩm màn hình lớn hiệu năng tốt ở mức giá rẻ thì Lenovo P780 là một trong số các lựa chọn hiện nay. Chọn nó bạn sẽ có thời gian pin tốt nhưng cái giá đổi lại là thân máy dày và nặng hơn.

Ưu và Nhược Điểm

Ưu Điểm
+ Pin dung lượng rất lớn
+ Thiết kế đẹp hơn các thế hệ cũ
+ Màn hình lớn, độ sáng khá cao
Nhược Điểm
+ Bộ nhớ trong 4GB nhỏ
+ Hiệu năng chưa ổn định
Tố cáo đánh giá này Nhận xét này có hữu ích cho bạn không? 0 0

Bình luận

Đã có tài khoản? hoặc Create an account